Xuất bản thông tin

null Tập huấn nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Chi tiết bài viết Tin tức

Tập huấn nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Tập huấn nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Tập huấn kỹ năng công tác tiếp công dân, xử lý đơn giải quyết khiếu nại tố cáo năm 2024

Tại hội nghị, Thanh tra huyện đã trực tiếp hướng dẫn các quy định, kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh, hướng dẫn giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân. Việc tập huấn nhằm nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, viên chức trên địa bàn và tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong phục vụ nhân dân, bảo đảm việc thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về công tác tiếp công dân và xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân. Đồng thời, qua buổi tập huấn còn giúp trang bị kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ nhất là kỹ năng trong công tác tiếp công dân và xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo, cho đội ngũ cán bộ công chức, viên chức ở các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp.

Lãnh đao Thanh tra huyện triển khai các nội dung có liên quan 

Tập huấn kỹ năng công tác tiếp công dân, xử lý đơn giải quyết khiếu nại tố cáo năm 2024

Ngoài ra, với kỹ năng, nghiệp vụ được trang bị qua buổi tập huấn còn giúp đội ngũ làm công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo xử lý các vụ việc ngay từ khi tiếp nhận, không để phát sinh, kéo dài./. 

Thành Long