Xuất bản thông tin

null Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tam Nông tiếp nhận 30 triệu đồng quỹ học bổng và 1 chiếc xe máy

Trang chủ Tin tức

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tam Nông tiếp nhận 30 triệu đồng quỹ học bổng và 1 chiếc xe máy

Vừa qua, Tại hội trường khối đoàn thể huyện Tam Nông, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tam Nông phối hợp với các nhà mạnh thường quân đã tổ chức buổi lễ trao học bổng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh có khăn.

Qua đó Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tam Nông đã tiếp nhận tiền mặt là 30.000.000 đồng và 1 chiếc xe gắn máy 50cc trị giá 17.000.000 từ mạnh thường quân là ông Ba Nguyễn cán bộ hưu trí bộ quốc phòng và ông Đặng Đình Phương giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn thực phẩm Sa Đéc. Tổng trị giá trao quà và học bổng đợt này là 47.000.000 đồng.

 

Tại đây ông Phạm Văn Đặng - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Tam Nông đã thay mặt cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện gửi lời cảm ơn 2 ông ông Ba Nguyễn cán bộ hưu trí bộ quốc phòng và ông Đặng Đình Phương giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn thực phẩm Sa Đéc. Hy vọng trong thời gian tới sẽ được sự đồng hành của các mạnh thường quân trong các công tác xã hội của địa phương.

Trường Giang